suppcleaning all product

SUPP คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เข้าใจคุณและเข้าใจโลก

บริษัท เอสแอนด์พี ไบโอเอ็นเนอร์ยี่ จำกัด
ceo and cmo supp cleaning

บริษัท เอสแอนด์พี ไบโอเอ็นเนอร์ยี่ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยเกิดขึ้นจากความตั้งใจของ คุณศรวัสย์ รอยเรืองพานิช ผู้ก่อตั้ง โดยยึดหลักแนวคิด 3Ps: Profit-ผลกำไร People-คน และ Planet-โลก ในการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน

โดยเริ่มแรกดำเนินธุรกิจประเภทซื้อมา-ขายไป (Trading) เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์พลังงานทดแทน เช่น ผลิตภัณฑ์ถ่านไม้อัดแท่ง (Wood Pallets) ซึ่งเป็นพลังงานทดแทนไฟฟ้า และถ่านหิน  ผลิตภัณฑ์ Fusel oil ซึ่งเป็นพลังงานทดแทนที่มาจากพืช จำพวก อ้อย กากน้ำตาล มันสำปะหลัง เป็นต้น

แต่เนื่องจากลักษณะตลาด Biomass ในประเทศไทย จะเป็นธุรกิจแบบ Business to Business (B2B) เป็นส่วนใหญ่ ทางผู้บริหารจึงทำให้มีแนวความคิดที่จะหันมาพัฒนาสินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อมประเภทอื่นที่สามารถขยายตลาดไปยังผู้บริโภคจำนวนมากให้มีโอกาสได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพและมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน

ในปี 2561 บริษัท ฯ จึงได้เริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด โดยใช้แนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน Circular Economy ในการผลิตสินค้า ภายใต้ชื่อแบรนด์ ทรัพย์ (SUPP) โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะผลิตสินค้าแบรนด์คนไทย ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสูง ควบคู่ไปความอ่อนโยนต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม

ไอคอนกำลังล้างห้องน้ำ

วิสัยทัศน์

มุ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เข้าใจและตอบโจทย์รอบด้านที่สุด เติมเต็มความรู้สึกสบายแรง ควบคู่กับความสบายใจ เพื่อยกระดับช่วงเวลาในการทำความสะอาดให้มีความสุขและปลอดภัยกว่าที่เคย

พันธกิจ

พัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดโดยคิดจากความต้องการและปัญหาที่พบสู่การส่งมอบพลังขจัดสิ่งสกปรก ที่มั่นใจได้ว่าจะไม่มีสารพิษมาทำร้ายเรา คนที่รัก และโลกใบนี้ ด้วยราคาที่จับต้องได้ เพื่อให้ผู้คนเข้าถึงชีวิตที่ดีกว่าได้มากที่สุด

ไอคอนกำลังถูพื้น
supp ปลอดภัยกับผู้ใช้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

พลังงานความสะอาดที่ยั่งยืน

ลดปัญหาน้ำเน่าเสียได้ พร้อมปลอดภัยกับแหล่งน้ำ

เพราะผลิตภัณฑ์ทั่วไป หลังการใช้จะมีสารเคมีไหลลงสู่แหล่งน้ำเราจึงเลือกใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติ ที่สามารถย่อยสลายเองตามธรรมชาติ ได้มากกว่า 90% ภายใน 2 – 30 วัน บนการรับรองโดยเครื่องหมายฉลากเขียว และฉลากผลิตภัณฑ์หมุนเวียน

มุ่งจะสร้างพลังงานสะอาดเพื่อโลกที่ยั่งยืน

ในอนาคตเรามุ่งมั่นที่จะสร้างพลังงานสะอาด เพื่อใช้ผลิตสินค้าควบคู่กับการส่งเสริมทั้งภาครัฐและเอกชน ให้หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมกันลดผลกระทบในระยะยาว

มาตรฐานของเรา

มาตรฐานที่ supp ได้รับ